Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Đồng hồ apple watch có gì nổi bật

Đồng hồ apple watchs có gì nổi bật so với những hãng đồng hồ danh tiếng khác như: Đồng hồ michael kors, dong ho marc jacobs, dong ho fossil..


Cảm xúc của đồng hồ apple watch


Mức độ tổng thể của thiết kế trong đồng hồ Apple Xem chỉ đơn giản là thổi đi bất cứ điều gì - kỹ thuật số hoặc analog - trong không gian đồng hồ ở $ 350. Không có gì mà đến gần với tính lưu động, chú ý đến từng chi tiết, hoặc chất lượng xây dựng đơn giản tìm thấy trên đồng hồ Apple Watch khung giá này là. Các Sistem51, ví dụ, là một rất mát mẻ, không tốn kém đồng hồ cơ khí. Nhưng nó cảm thấy như nó có giá $ 150 (cho các hồ sơ, tôi đã mua một và tôn thờ nó). Sau đó, cho gần với giá của đồng hồ Apple Watch, bạn có thể sở hữu này, đó là, tốt, hết sức khủng khiếp trong chỉ là về mọi số liệu có thể có. Seiko không đưa ra một số những điều tốt đẹp ở $ 349 hoặc ít hơn, nhưng một lần nữa, họ cảm thấy như họ có giá chính xác những gì họ làm. đồng hồ Apple Xem cảm thấy như rất nhiều suy nghĩ đã đi vào nó, và không nghi ngờ gì nó đã làm. Nó cảm thấy tốn kém.


Sự hoàn hảo của đồng hồ apple watchs so với dong ho michael kors


Thiết kế tổng thể của đối tượng - rõ ràng nhất, cách mà màn hình cong chảy hoàn toàn vào các trường hợp - chỉ là tuyệt đẹp. Khi Tim Cook cho biết trong bài phát biểu, bạn chỉ có thể cho biết nơi mà các phần mềm và phần cứng dừng lại bắt đầu. Các cạnh được làm tròn rất Apple, thậm chí rất Marc Newson, người, dựa trên hoàn toàn không có gì nhưng một cảm giác ruột, tôi chắc chắn rằng có một cái gì đó để làm với các thiết kế của đồng hồ Apple Watch. Tại sao? Chỉ cần nhìn vào nó. Ngoài ra, hãy đọc bài viết này tôi đã viết lại trong năm 2012 khi Ikepod Newson đã cho thấy Horizon rồi mới của nó. Tôi gọi sự chú ý đến một thực tế rằng các bezel được tích hợp hoàn toàn vào vụ án. Không khác mấy so với cách làm việc của màn hình của Apple Xem kết thúc tốt đẹp vào cơ thể. Và dây đeo tìm thấy trên đồng hồ Apple Xem Sport? Nhìn vào các dây đeo từ Ikepod Newson thiết kế. Tình bạn Jony Ive với Newson cũng là tài liệu và có thể họ chỉ đơn giản là chia sẻ ý tưởng với đồ uống, hoặc có thể Newson đã cố thủ trong dự án, truyền đạt tất cả các ông học được tại Ikepod với bạn bè của ông tại đồng hồ Apple trước khi công bố ông muốn tham gia hàng ngũ của họ. Chúng tôi sẽ không bao giờ biết.

Sự hạn chế của đồng hồ apple watch


Đồng hồ Apple Watch có sẵn trong cả hai 38 mm và 42 mm. Tôi đã thử cả hai vào, và cả hai đều đã làm việc hoàn hảo trên cổ tay của tôi. Họ đã không nói hết được lựa chọn và thực hiện một decidedly nam định hướng ở 44 mm và tương đương nữ tính ở 35 mm hoặc tương tự. Bất kỳ người đàn ông, phụ nữ, hoặc đứa trẻ có thể kéo ra hoặc là kích thước một cách dễ dàng. Điều này nghe có vẻ không nhiều, nhưng nên nhớ đây là chiếc đồng hồ đầu tiên của đồng hồ Apple, và nó sẽ là một sai lầm rất dễ dàng để làm cho nó quá lớn hay quá nhỏ. Tôi chắc chắn đã có nhiều cuộc thảo luận về làm cho nó lớn hơn - làm thế nào có thể có được không? Nó sẽ đã thực hiện toàn bộ giao diện lớn hơn, táo bạo hơn, dễ nhận biết từ xa và dễ dàng hơn để sử dụng. Thực tế là họ đã chọn để thực sự làm điều mặc cho thấy rất nhiều hạn chế. 38 mm ví dụ đặc biệt tốt đẹp trên cổ tay, như thấy ở đây.

Tương tác của đồng hồ apple watch


Apple Watch, theo cách riêng của mình, thực sự tỏ lòng kính trọng tuyệt vời để làm đồng hồ truyền thống và môi trường, trong đó đồng hồ tốt đã được phát triển. Chúng ta phải nhớ rằng các thiết bị chấm công đầu tiên, những thứ như sundials, được quyết định bởi ánh nắng mặt trời và các ngôi sao, như là thời gian cho đến ngày nay. Thực tế rằng đồng hồ Apple đã chọn để phát triển hai mặt dành riêng cho vũ trụ cho thấy họ đang có, ít nhất, nhận thức về nguồn gốc và tầm quan trọng của các loại máy chấm công sớm nhất, và các cơ quan quản lý của tất cả các thời gian và không gian - vũ trụ. (Phụ chú: này "Thiên văn học" khuôn mặt sẽ làm cho nó siêu dễ dàng để thiết lập Moonphase về lịch vạn niên bạn #watchnerdalert.)

Nguồn: http://donghomichaelkorsdep.blogspot.com/2015/11/ong-ho-apple-watch-co-gi-noi-bat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét