Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Công nghệ cho thuê máy chủ uy tín đảm bảo với giá cạnh tranh

Cho thuê máy chủ server nên thuê ở đâu uy tín, đảm bảo nhất?
Bạn đang băn khoăn không biết nên thuê máy chủ server ở đâu để chạy hệ thống website, chạy các chương trình phần mềm, chạy email marketing, cấu hình email doanh nghiệp hay sử dụng máy chủ server để lưu trữ dữ liệu của công ty.. Nhưng thuê máy chủ ở đâu đảm bảo, an toàn và cam kết chất lượng là điều không phải dễ tìm vì hiện tại doanh nghiệp cho thuê máy chủ rất nhiều nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng như những gì cam kết.
Khi thuê máy chủ server thì đi vòng vòng chắc bạn cũng tìm được một số nơi cho thuê dich vụ máy chủ server nhưng bạn vẫn chưa biết được dịch vụ và chất lượng thế nào vì bạn chưa sử dụng qua lần nào. Công ty Gdata là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ internet và cho thuê máy chủ. Gdata có chi nhánh khắp đất nước trên các thành phố lớn trải dài từ Bắc vào Nam có Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng.. nên khi cần thuê máy chủ server để tốc độ nhanh nhất chúng tôi luôn có những giải pháp server thích hợp cho bạn.
[IMG]
Dịch vụ cho thuê máy chủ server của Gdata không chỉ đảm bảo dữ liệu server của bạn được đảm bảo, máy chủ server của bạn hoạt động liên tục mà chúng tôi còn có những server dự phòng luôn backup lưu trữ lại và tạo một bản sao cho dữ liệu của bạn để mọi thông tin, dữ liệu của bạn được đảm bảo và bảo mật không bao giờ bị tình trang mất dữ liệu.
Dịch vụ cho thuê máy chủ server của công ty chúng tôi đã trải qua nhiều năm cung cấp server cho thị trường người tiêu dùng nên luôn có những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất và biết cách khắc phục những lỗi, những sự cố liên quan tới server thường xảy ra giúp công ty của bạn có được cấu hình server tối ưu nhất cho riêng từng dịch vụ. Nếu bạn sử dụng website thì chúng tôi sẽ cấu hình server dành riêng cho website với tốc độ load nhanh nhất, đảm bảo chạy ổn định nhất.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết thuê máy chủ server ở đâu thì hãy sử dụng Gdata và bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ nhân viên, cảm nhận được tốc độ cũng như chất lượng dịch vụ cho thuê server mà chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn hài lòng và cam kết sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét